รับทำวีซ่าโคราช ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

อัปเดตการขอวีซ่าอังกฤษ แบบด่วน (PV) และ แบบด่วนพิเศษ (SPV)

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

ขอวีซ่าแบบเร่งด่วนและเร่งด่วนพิเศษ รับทำวีซ่า

อัปเดตการขอวีซ่าอังกฤษ แบบด่วน (PV) และ แบบด่วนพิเศษ (SPV)

🇬🇧UK Visas and Immigration (UKVI) 

ยังคงให้ความสำคัญกับการยื่นคำร้องขอวีซ่ายูเครน เพื่อตอบสนองต่อวิกฤตด้านมนุษยธรรมที่เกิดจากการบุกรุกของยูเครน ดังนั้นการขอวีซ่าเพื่อการศึกษา ทำงาน และวีซ่าครอบครัวจึงต้องใช้เวลานานในการดำเนินการ

⭕️บริการวีซ่า เร่งด่วน (PV) และ เร่งด่วนพิเศษ (SPV) สำหรับการขอวีซ่าเพื่อการศึกษาใหม่ การทำงาน และครอบครัวถูกระงับชั่วคราว ปัจจุบันระยะเวลาในการขอวีซ่าท่องเที่ยวเยี่ยมเยือนยังคงต้องใช้เวลาดำเนินการโดยประมาณ 6 สัปดาห์

⭕️บริการ PV และ SPV ยังคงมีอยู่สำหรับการสมัครยื่นขอวีซ่านักท่องเที่ยวสำหรับลูกค้าต่างประเทศจำนวนมาก แต่สามารถซื้อได้ผ่านเว็บไซต์พันธมิตรทางการค้าเท่านั้น รวมถึงการสมัครสำหรับคนงานทำงานบ้านในต่างประเทศ (ODW) ผู้มาเยือนในการเปลี่ยนเครื่อง / การต่อเครื่องโดยตรง (DAT) และวีซ่าการศึกษาระยะสั้น

📆ระยะเวลาที่รอการตัดสินใจ หากท่านสมัครเพื่อตั้งถิ่นฐานในสหราชอาณาจักรในฐานะคู่สมรส คู่ครอง หรือสมาชิกในครอบครัวของผู้ที่มีสัญชาติอังกฤษ หรือตั้งรกรากอยู่ในสหราชอาณาจักรได้เปลี่ยนแปลงไป ตอนนี้ ท่านควรจะได้รับการตัดสินใจภายใน 24 สัปดาห์เมื่อท่านเข้าร่วมการนัดหมายที่ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่า (VAC) https://www.gov.uk/uk-family-visa

📌ถ้าหากคำขอของท่านเร่งด่วนเป็นพิเศษ ท่านสามารถติดต่อ UK Visas and Immigration เพื่อขอความช่วยเหลือได้ โปรดทราบว่านี่เป็นบริการที่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าต่างประเทศ 

https://www.gov.uk/contact-ukvi-inside-outside-uk

UKVI กำลังทำงานเพื่อลดเวลาในการดำเนินการในปัจจุบันให้เร็วที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น🙏🏻

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา